Quy trình và những lợi ích mà nâng mũi bọc sụn mang lại

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật thẩm mỹ mũi tối tân nhất hiện nay, để khắc phục đa số các nhược điểm của mũi, đem lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo, rạng ngời, thời gian duy trì cấu trúc mũi đẹp lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn.

Sửa mũi bọc sụn có khả năng vận dụng cho cả hiện tượng nâng mũi lần đầu cũng như mũi sửa lại. Có hai cách thực hiện là: thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn nhân tạo dùng chất liệu sinh học định hình và tạo dáng mũi bọc sụn tự thân.


Quy trình điều trị

Trước tiên, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng hiện trạng thẩm mỹ vùng mũi. Dựa trên hình dáng mũi thực tế và nhu cầu của riêng từng bạn mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ đo vẽ kích thước mũi, đo vẽ và định nét mũi hoàn hảo nhất. sử dụng sụn tự thân lấy đến từ vành tai cùng sụn nhân tạo được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo thân thiện cũng như hòa hợp mềm mại cùng với cơ thể các bạn.

Sau gây tê cục bộ vùng phẫu thuật, bác sĩ thực hiện bóc tách thành mũi tạo khoang mũi cũng như đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỉ mỉ vào trong, sửa mũi cao đẹp như thật, đồng thời bọc Sụn trên cơ thể người ở đầu mũi để hạn chế đầu mũi bóng đỏ. Đường phẫu thuật sẽ được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng giúp vết thương không để lại sẹo, đẹp như ý.

Phần nhiều quy trình làm cho đẹp được tiến hành khoa học, tuân theo đúng chỉ định an toàn của bộ y tế. Hệ thống trang thiết bị tối tân sẽ tương trợ hoàn toàn để tiểu phẫu diễn ra chính xác, giảm thiểu mọi tổn thương không đáng có. Phương pháp này Không chỉ khiến mũi thon cao tươi tắn mà còn khắc phục được hiện tượng đầu mũi nhọn hoặc bóng đỏ, lộ vật liệu.


Kết quả tạo dáng mũi bọc sụn 

- Mũi đẹp tự nhiên cùng với đầu mũi cao và thon gọn.

- Giải quyết tối ưu các trường hợp: mũi ngắn, mũi hếch, lộ sống mũi.

- Ko lộ sóng, Không mẩn đỏ, đầu mũi cao, được bảo vệ hiệu quả.

- Không nguy hiểm, không biến chứng

- Thay đổi chức năng mũi hoàn hảo.

- Hiệu quả ổn định và duy trì vĩnh viễn.

Để phẫu thuật nâng mũi mang lại hiệu quả cao thì khách hàng cần chọn cho mình địa chỉ nâng mũi ở đâu tốt, chất lượng. Chúng ta có thể tham khảo ý kiến từ những người thân, bạn bè hoặc những khách hàng đã từng thực hiện nâng mũi thẩm mỹ. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget