Phân loại những phương pháp nâng mũi phẫu thuật

Nâng cao sống mũi thì có nhiều cách thức nhưng tùy vào tình trạng mũi mà bác sĩ sẽ cung cấp dịch vụ sửa mũi sao cho phù hợp với tình trạng cũng như áp dụng mức giá nâng mũi s line hàn quốc phù hợp nhất cho các bạn.

Phân loại những phương pháp nâng mũi phẫu thuật

1. Tạo hình mũi bao sụn

Tạo hình mũi bao sụn là dịch vụ độn mũi hiệu quả cho nét mũi đẹp như ý cùng mảnh sụn ghép được lấy đến từ chính cơ thể của khách hàng bọc vào đầu mũi, được gọi là Sụn trên cơ thể người. Sụn trên cơ địa bạn có thể là sụn vành tai hay sụn sườn được xem là nguyên liệu sinh học tạo hình mũi tươi tắn nhất, thân thiện và không nguy hiểm nhất và cơ thể khách hàng.



Kỹ thuật này sử dụng sụn tự thân, nhất là sụn tai để bọc đầu mũi với mục tiêu đưa đầu tiên mũi không còn thấp nữa lên, giúp mũi thẳng cùng với đó đỉnh mũi được tác động, ko bị bóng hoặc bào mòn theo thời kì. 

2. Nâng mũi s line

Nâng mũi s line là một bước giải quyết tất cả cho phần mũi, xử lý phần đầu mũi, để vết mang đường nét cong chữ S tuyệt diệu.

S line kết hợp sụn bản thân và sụn nhân tạo: phương pháp này là hình dáng nhiều nhất, nguyên bản của khoa học nâng mũi bọc sụn. sụn nhân tạo sẽ được đặt tại phần thân vết với mục đích tăng dáng mũi, còn sụn bản thân đóng vai trò bao bọc như một tấm đệm bảo kê phần đầu mũi, giảm thiểu hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng hay thủng da đỉnh mũi


- S line triệt để với sụn tự thân: dịch vụ này dành cho các khách hàng muốn chỉnh hình mũi s line đẹp mềm mại Thế nhưng sở hữu da mỏng, không hài lòng ứng có sụn bán tự thân. sụn bản thân thông thường cắt tới từ sụn vành tai, sụn sườn,… quy trình lấy sụn cực đơn giản, nhẹ nhàng, không mang sẹo.

3. Thẩm mỹ mũi Hàn Quốc

Công nghệ nâng mũi bọc sụn này đơn thuần hơn s line, rất tuyệt đẹp cho những dáng mũi đã sở hữu cái sẵn (không quá tốt, không quá to). Sụn bán tự thân được vận dụng cho phương pháp này là sụn đầu tiên mềm Hàn Quốc, được đúc theo tiêu chuẩn khuôn mang sẵn và mang rất nhiều kích thước không giống nhau, sụn mang cấu cực cân xứng cho từng cái vết.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget