Có những phương pháp nâng mũi nào?

Thời điểm hiện tại, giải phẫu sửa mũi đang được rất nhiều quý khách ưa chuộng, Ko chỉ có chị em phụ nữ mà nam giới cũng rất quan tâm tới giải phẫu sửa mũi. Chỉnh sửa mũi bọc sụn là một trong các cách thức làm phẫu thuật mũi kiểu Hàn Quốc thay thế phẫu thuật thẩm mỹ mũi theo cách thông thường.

So sánh giữa nâng mũi s line và nâng mũi bọc sụn

- Nâng mũi S Line: đây là phương pháp thẩm mỹ mũi hiện đại nhất hiện nay. Thẩm mỹ mũi S line tạo hình chữ S chân mày đến đầu mũi. Vật liệu giúp sửa mũi chủ yếu là vật liệu độn Sụn trên cơ thể người.


- Nâng mũi bọc sụn: là cách thẩm mỹ mũi đơn giản hơn so cùng với tạo dáng mũi S Line, bằng phương pháp sử dụng chất liệu sụn tự thân giúp bọc đầu mũi cũng như sửa dụng sụn sinh học định hình giúp thẩm mỹ mũi cao có tính võng, đầu mũi thon nhỏ tự nhiên và thanh cao, rạng ngời.

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ cố định mũi một lần nữa bằng khung vật liệu đặc trưng dành riêng biệt cho dịch vụ tạo dáng mũi S line Hàn Quốc bọc sụn được nhập đến từ Hàn Quốc nhằm tăng thêm sự chắc chắn cho vị trí sóng mũi thẳng tránh sự biến dạng trong quá trình lành thương.

Cùng với cách sửa mũi s line Hàn Quốc, bạn sẽ sở hữu hình dạng mũi rạng ngời, lượn sóng hình chữ S xinh xắn. Đây là phương pháp nâng mũi bọc sụn toàn diện, chỉnh hình đến từ đầu mũi tới chất độn, chân mũi đem lại dáng mũi rạng ngời, Không bóng đỏ.


Thẩm mỹ nâng mũi là 1 trong các cứu tinh cho những ai sở hữu nét mũi thấp, to bè, không được như ý. Cùng với phương pháp nâng mũi bọc sụn đây là dạng tiểu phẫu khá phức tạp vì kỹ thuật này cần đến sự khéo léo và tay nghề cao của các chuyên gia thực hiện. Để có một nét mũi đẹp, hoàn hảo và vừa ý nhất ngay trong lần thực hiện đầu tiên các bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi ở đâu tốt, uy tín, chất lượng cao tiến hành cho mình giúp có được kết quả tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget