Tiêu chuẩn của dáng mũi s line là gì?

Trước đây nâng mũi truyền thống chỉ có khả năng để mũi cao lên, đôi khi lại đơ cứng, thiếu sự hài hòa với nét mặt thì nâng mũi bọc sụn S line sẽ giúp các bạn có dáng mũi cao song lại rất mềm mại. Tạo dáng mũi S line cho dáng mũi có độ cao hợp lý, đường cong chữ S được kéo dài qua ba điểm quan trọng là điểm giữa hai chân mày, điểm giữa hai khóe mắt và đỉnh mũi.

Sống mũi có tính cao khoảng 9 – 11mm, độ cao của đỉnh mũi khoảng 1/3 tổng chiều dài mũi, mũi có tính dài khoảng 1/3 chiều dài nét mặt. Góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ. Góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sống mũi khoảng 120 tính.


Và để có được hiệu quả toàn diện đó, thẩm mỹ mũi S line thực hiện phức hợp các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm của chất độn, đầu mũi, trụ mũi đồng thời tuyển lựa chất liệu sụn tương thích với hiện tượng mũi và nhu cầu của khách hàng sở hữu.

- Chỉnh hình vách ngăn, dựng trụ mũi bằng sụn trên cơ thể người.

- Nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân hoặc sụn sinh học định hình cao cấp.

- Tạo đường nét đầu mũi, thu nhỏ đầu mũi to, nâng cao đỉnh mũi triệt để bằng sụn trên cơ thể người.

- Kết hợp và những kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm khác như thu gọn xương mũi bè…


Mũi s line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi tới đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi s line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán cũng như đầu mũi.

Điểm khác biệt trong công nghệ thẩm mỹ mũi s line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được ứng dụng triệt để bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), để bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi những biến chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi…. Và giá phẫu thuật nâng mũi cũng phụ thuộc nhiều vào chất liệu nâng mũi mà bạn lựa chọn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget