Tại sao nên phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo silicon hay còn gọi là sửa mũi bằng sụn nhân tạo Hàn Quốc cùng sóng mũi là sống sụn silicon, vật liệu độn sụn sửa mũi sụn nhân tạo là vật liệu độn silicon hoặc hợp chất silicon được đúc chuẩn theo kỹ thuật của Hàn Quốc hoặc Mỹ, cho kết quả theo ý muốn cùng với công dụng cho mũi bền, đẹp tự nhiên. Và vấn đề nâng mũi có đau không phụ thuộc rất nhiều vào quy trình điều trị sau đây:

---Xem thêm: Thế nào là implant nha khoa?


Những bước phẫu thuật đặt sụn nhân tạo:

Bước 1: Xác định vị trí và dựng hình mũi tương thích với nét mặt

Bước 2: Gọt và tạo hình sụn tương thích cùng với cấu trúc mũi mong muốn

Bước 3: Gây tê ở chỗ vùng đầu mũi

Bước 4: phẫu thuật bóc tách và đưa sụn vào mũi an toàn

Bước 5: Đóng kít vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Những lưu ý sau khi giải phẫu mũi:

Tùy theo cơ thể của mỗi quý khách mà thời gian phục hồi sau hậu phẫu đến từ khoảng một tới 3 ngày. Trong vòng một tới 3 ngày.

+ Ưu điểm và nhược điểm của thẩm mỹ mũi bằng sụn nhân tạo

– Dễ dáng làm cao sống mũi cho khách hàng: cùng chất liệu kích cơ, nét đúc sẵn, có khớp nối linh hoạt giúp cho những bác sĩ thẩm mỹ dễ dàng đưa vào bên trong cũng như cố đụng lại, giúp nâng mũi của khách hàng.

– Thời gian phục hồi nhanh: cùng với cách tạo dáng mũi bằng sụn nhân tạo, khoảng thời gian phục hồi của mũi tương đối ngắn, tiết kiệm thời gian cho bạn.


– Chi phí hợp lý: 1 trong những ưu điểm nổi bật của cách thức này đó là giá thành hợp lý, phù hợp cùng với mọi đối tượng chúng ta.

Giải phẫu bằng sóng nhân tạo silicon vẫn được coi là phổ biến nhất thời điểm hiện tại bởi vì thời gian giải phẫu ngắn, chỉ đến từ 30- 45’, chi phí thấp hơn so với nâng mũi bằng sụn tự thân, ít sang chấn cũng như ko giúp lại sẹo. Thêm vào đó vì là sụn nhân tạo của Hàn Quốc là loại mềm cũng như tốt nhất hiện nay cần có nhiều lựa chọn giúp thích hợp với từng cấu trúc mũi của mỗi chị em.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget