Nguyên liệu nâng mũi bọc sụn chất lượng

Thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh hình mũi cùng với chất liệu nâng mũi không nguy hiểm trong đó sụn tự thân sẽ bọc đầu sụn nhân tạo thành một khối thống nhất sau đó được đưa vào bên trong mũi, cố định lại. Giải phẫu nâng mũi bọc sụn thường được chỉ định vận dụng cho những quý khách có da đầu mũi mảnh, dễ bóng đỏ. Nguyên liệu nhân tạo hội tụ tất cả những yếu tố của 1 nguyên liệu không nguy hiểm, hoàn hảo. Ngoài ra có thể bạn chưa biết công nghệ cấy ghép implant mất bao nhiêu tiền?


Cũng giống như tạo dáng mũi S line, tạo dáng mũi bọc sụn ứng dụng sụn tự thân kết hợp cùng với sụn sinh học định hình. Sụn tự thân chỉ được áp dụng 1 phần nhỏ để bảo vệ đầu mũi còn sụn sinh học định hình được sử dụng giúp làm cao sống mũi, giúp mũi cao đẹp như ý.

>>>Xem thêm: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

– Soft (mềm): Mô sụn có rất ít tế bào, chỉ chiếm khoảng 10% trọng lượng, 70-80% nước, 10-15% chất hữu cơ, 4-7% chất khoáng bởi vì đó rất mềm giúp bác sĩ dễ dàng tạo hình mũi theo nét chữ S.

– Substantial (bền): với độ phù hợp 93% so cùng mô sụn người, vật liệu độn 5S có độ bền hơn hẳn các chất liệu nâng mũi khác, đảm bảo kết quả ổn định vĩnh viễn.

– Shaped : (định hình): vật liệu 5S có khả năng thích hợp cao, giúp bác sĩ dễ dàng định hình dáng mũi cần thay đổi, cắt gọt nguyên liệu đảm bảo tạo dáng mũi S line hài hòa cùng với tổng thể khuôn mặt.


– S line: nguyên liệu 5S giúp bác sĩ thẩm mỹ tạo dáng mũi S line đẹp đúng chuẩn.

– Safe (an toàn): Với cấu tạo có độ tương thích lên đến 93% so với mô sụn quý khách, vật liệu độn 5S không hề biến chứng, rủi ro sau nâng, đảm bảo không nguy hiểm tuyệt đối cho các bạn.

Sau nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, quý khách hàng sẽ được sở hữu dáng mũi S line đẹp tự nhiên cùng với đầu mũi cao, thon gọn. Kỹ thuật này đặc biệt phù hợp cùng các tình trạng da đầu mũi mảnh, dễ bóng đỏ bởi vì phần đầu sụn nhân tạo được bọc bằng sụn trên cơ thể người, có độ thích ứng cao, mềm mại, dễ tạo hình vì đó ko xảy ra những biến chứng sau nâng. Trước khi bạn đi đến quyết định hãy tìm hiểu kĩ càng phẫu thuật thẩm mỹ mũi giá bao nhiêu? chi phí như thế nào?

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget