Nâng mũi bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo?

Sở hữu dáng mũi đẹp là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Bởi vậy, hiện tại có nhiều phương pháp nâng mũi cho chị em. Trong đó, hai phương pháp nâng mũi bọc sụn hàn quốc chính được chị em chọn lọc hàng đầu hiện tại là tạo dáng mũi bằng sụn trên cơ thể người cũng như sụn nhân tạo. Tuy nhiên, phải sửa mũi bằng sụn trên cơ thể người hay sụn nhân tạo?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Tạo dáng mũi bằng sụn nhân tạo hay thẩm mỹ mũi Hàn Quốc là cách thức sử dụng các chất liệu độn mũi nhân tạo chủ yếu bằng silicon giúp nâng cao sống mũi. Silicon được áp dụng trong thẩm mỹ mũi là các thanh chất dẻo làm bằng silicone có màu nâu hoặc trắng, đó là vật liệu sụn nhân tạo thông dụng, quen thuộc hiện tại, được đúc khuôn, tạo đường nét gần giống với sóng mũi, để tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối cũng như hài hòa.


Nguyên liệu sụn nhân tạo có các ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có mức độ bền cao, mức độ trơ tốt cần giúp giữ nguyên sóng mũi ổn định. Thế nhưng, theo các chuyên gia thẩm mỹ nhận định thì phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo vẫn chưa cần là cách thức tạo dáng mũi ưu việt nhất do kết quả Không được lâu dài và vĩnh viễn.

Nâng mũi bằng sụn tự thân 

Hiện tại để khắc phục các nhược điểm của silicon là dễ gây căng cứng, bóng đỏ đầu mũi, những bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu cũng như sử dụng thành công phương pháp thẩm mỹ mũi bằng sụn trên cơ thể người. Công nghệ sửa mũi này được những các đánh giá rất cao. Đây là phương pháp được số đông phái đẹp Việt Nam thời điểm hiện tại ưa chuộng do thời gian giải phẫu ngắn cũng như ít biến chứng, được những các bạn đánh giá cao.


Sụn tự thân gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương… sẽ đồng nhất với cơ thể, để khách hàng phòng tránh được những rủi ro ko mong muốn như cơ thể ko hợp, đồng thời duy trì vĩnh viễn mà không cần phẫu thuật lại. Đây chính là mức độ ưu việt của phương pháp giải phẫu thẩm mỹ mũi bằng sụn tự thân so với phương pháp thẩm mỹ mũi bằng sụn nhân tạo. Và để được sử dụng những dịch vụ nâng mũi chất lượng cao, các bạn nên cân nhắc xem nâng mũi ở đâu tốt nhất và uy tín nhất?

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget