Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi S line

Trước lúc tiến hành giải pháp nâng mũi bọc sụn tự thân hay sụn nhân tạo, chúng ta được bác sỹ chuyên môn cao khám lâm sang và tư vấn cụ thể. Chúng ta được kiểm tra sức khỏe toàn diện: thử máu, kiểm tra tim, mạch, huyết áp, tiểu đường và thử phản ứng thuốc. Quy trình vô cùng khép kín đảm bảo không gây nhiễm trùng sau giải phẫu. Bác sỹ chuyên gây mê, gây tê sẽ tiến hành thử phản ứng thuốc để tránh hiện tượng sock thuốc.

Bác sỹ chuyên môn cao, rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp ở những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ …vv, được cập nhật công nghệ mới thường xuyên.Sau phẫu thuật chúng ta được điều trị cũng như chăm sóc bởi vì đội ngũ Y Bác sỹ tận tình, chu đáo với các thủ tục sau:


- Băng vùng lấy sụn giúp tránh nhiễm trùng. Sau khi 3 ngày gỡ bỏ băng gòn gạc ở tai cũng như làm cho sạch bằng nước muối hoặc povidine (betadine) rồi tra mỡ kháng sinh.

- Uống thuốc giảm đau theo hướng dẫn của bác sĩ.

- Bạn cần chườm đá tích rất trong 2 ngày đầu sau khi giải phẫu, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi cùng với nước ấm nhằm giảm sưng nề.

- Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau giải phẫu.

- Giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của chuyên gia.

- Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày (cắt chỉ phần mũi, tai)

- Tiến hành lịch khám theo đúng yêu cầu của bác sĩ thẩm mỹ.


Quy trình giải phẫu sửa mũi được tiến hành do những bác sĩ thẩm mỹ giỏi và giàu kinh nghiệm, thì việc biến chứng xảy ra là rất hiếm cũng như chiếm 1 tỉ lệ cực nhỏ. Nhưng, vẫn có thể xảy ra như:

- Nhiễm trùng, chảy máu hoặc phản ứng của cơ thể với nguyên liệu độn,…

- Mũi ko cố định, bị cong vẹo, lung lay.

- Lộ sống và đỏ da đầu mũi.

Biện pháp hạn chế cũng như xử lý các biến chứng có khả năng xảy ra, nhằm hạn chế biến chứng này, bác sĩ sẽ phải gọt giữa nguyên liệu thật kỹ và cân nhắc việc nâng tính cao của mũi sao cho tương thích cùng gương mặt. Bạn có thể tự mình hạn chế các rủi ro bằng cách tuân theo tuyệt đối những hướng dẫn của bác sĩ trước và sau khi phẫu thuật. Và để biết chính xác nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu?các bạn hãy truy cập vào website của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để tham khảo bảng giá nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget