Ai phù hợp để nâng mũi bọc sụn?

Ngày nay, có khá nhiều cách giúp làm cho đẹp cấu trúc mũi mà bạn thường hay nhắc tới là thẩm mỹ mũi sline, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu , tuy nhiên lại ít ai biết tới phương pháp thẩm mỹ mũi bọc sụn. Thế nên, bên cạnh băn khoăn nâng mũi có đau ko, nhiều người thắc mắc trường hợp nào phù hợp để nâng mũi bọc sụn?

Cách thức sửa mũi bọc sụn là một dịch vụ mới, tối tân giúp làm cao sống mũi bằng sụn nhân tạo kết hợp sụn trên cơ thể người (cụ thể là sụn vành tai) giúp bọc đầu mũi, tránh trường hợp đầu mũi bị bóng đỏ khi ứng dụng phương pháp sửa mũi đặt sống sử dụng vật liệu độn silicone trước đây. 


Các trường hợp nên ứng dụng cách sửa mũi bọc sụn:

– Sóng mũi thấp.

– Mũi tẹt, mũi ngắn nhưng phải đủ da vùng mũi và cấu trúc sụn vách ngăn tốt.

– Mũi nâng bị hỏng bởi vì sử dụng phương pháp nâng mũi thông thường.

Ưu điểm của cách sửa mũi bọc sụn:

– Sụn được bọc vào mũi chủ yếu là sụn tự thân được lấy đến từ sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn mũi phải tránh được hiện tượng viêm nhiễm, phản ứng với những dòng nguyên liệu nhân tạo, cũng như tránh được trường hợp lệch méo đầu mũi lúc đặt miếng silicone quá cứng.

– Đối cùng với những chúng ta có đầu mũi thấp, to bè ứng dụng phương pháp thẩm mỹ mũi bọc sụn lấy 1 phần sụn vành tai tự thân bọc ở dưới da đầu mũi. Tác dụng của cách này là lớp sụn mỏng sẽ đóng vai trò như 1 “lớp đệm” tự nhiên bên dưới vùng da đầu mũi, để đầu mũi được nâng cao lên cũng như thon gọn trông đẹp hơn, lại để tránh được hiện tượng căng, bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi. Bởi vùng đầu mũi là nơi tập trung nhiều mạch máu có thể nuôi dưỡng, phải phần sụn được bọc vào đó sẽ tiếp tục tồn tại cũng như phát triển bình thường mà không bị tiêu đi trong cơ thể. Vì vậy, thẩm mỹ mũi bọc sụn đem đến kết quả vĩnh viễn cũng như triệt để tươi tắn ko khác gì mũi thật.


Ngày nay, trên thị trường có nhiều trung tâm thẩm mỹ quảng cáo về công nghệ làm đẹp mũi bằng phương pháp thẩm mỹ mũi bọc sụn, tuy nhiên không phải bất kỳ trung tâm nào cũng thực hiện đúng quy trình và đảm bảo an toàn cũng như đem đến hiệu quả tốt nhất. Bởi thế để có được một hình dạng mũi đẹp như ý, tồn tại vĩnh viễn trước lúc quyết định nâng mũi khách hàng cần chọn lựa cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại để tránh hiện tượng “tiền mất tật mang”. Thế nên, trước khi quyết định phẫu thuật, các bạn hãy cân nhắc cẩn thận địa chỉ nâng mũi ở đâu tốt nhất và an toàn nhất?

Cùng với thế mạnh của mình Hàn Quốc 3D cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một dáng mũi đẹp hoàn chỉnh cũng như tồn ở vĩnh viễn bằng phương pháp tạo dáng mũi bọc sụn tối tân.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget