Nâng mũi bằng sụn tự thân chuẩn Y khoa

Vật liệu chính sử dụng trong phương pháp này là sụn trên cơ thể người, tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn… cũng như sụn nhân tạo – vật liệu độn sinh học định hình. Phần sụn trên cơ thể người sẽ để cho đầu chóp mũi bớt tình trạng nhọn hoặc bị căng đỏ bởi vì đây là sụn được cấy vào là 1 phần trên cơ địa mình. Phần thân mũi sẽ được nâng bằng cách thức cấy sụn nhân tạo.

Với vấn đề da mũi khách hàng quá mỏng dùng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo giúp tạo dáng mũi là cách ko không nguy hiểm. Và chọn lọc cách thức nâng mũi bằng sụn trên cơ thể người 100% là an toàn nhất cùng các bạn, thay thế luôn cả phần của sụn nhân tạo ở sóng mũi.


+ Quy trình nâng mũi bằng sụn tự thân chuẩn y khoa

- Bước 1: Sau khi khám xét về hình dáng mũi, bác sĩ sẽ quyết định mũi của bạn sẽ được giải phẫu cùng với sụn nào là hợp lý, kích thước sụn là bao nhiêu, sụn trên cơ thể người cần lấy như thế nào là đủ.

- Bước 2: Tiến hành lấy sụn tự thân từ tai hoặc vách ngăn, thời gian tiến hành lấy sụn tai khoảng 5 phút, chúng ta hoàn toàn yên tâm là ko đau, không để lại sẹo.

- Bước 3: Gây tê mũi cũng như chuẩn bị sụn mũi tương thích để đặt sụn vào mũi.

- Bước 4: Đóng kín vết mổ bên trong cánh mũi bằng chỉ khâu thẩm mỹ, an toàn, không giúp lại sẹo.


+ Ưu điểm của nâng mũi bằng sụn tai

- Giúp định dáng mũi cao và thanh tú hơn.

- Không lộ sống, đầu mũi tròn, đẹp, không có biến chứng, đầu mũi cao tròn, không bóng, đỏ.

- Mảnh sụn ghép là của chính cơ địa cần cực bền vững, chống nhiễm trùng và hòa nhập dễ dàng vào mũi phải không bị xô lệch lúc va chạm như nâng mũi silicon.

Nâng mũi sụn trên cơ thể người cải thiện kết quả tình trạng mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicone trước đó, tạo hình các khiếm khuyết tại mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật bị hư (sống mũi bị vênh, mũi bị gồ, lộ chất độn, đầu mũi bóng, đỏ,…). Để biết thêm thông tin về phẫu thuật mũi giá bao nhiêu, các bạn hãy vào website của Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để tham khảo nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget