Điểm giống nhau giữa nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line

Cả hai cách thức đều ứng dụng sụn sinh học định hình giúp nâng mũi và sụn tự thân để bọc đầu mũi, giúp đầu mũi ko bị bóng đỏ, đau rát lúc sờ vào hay bị lộ sóng như khi chỉ nâng mũi bọc sụn nhân tạo. Cả hai cách thức được những y Bác sĩ thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao về độ không nguy hiểm cũng như kết quả thu được, giúp chúng ta sửa mũi không đau cũng như ko giúp lại sẹo cùng với vết bóc tách. Vậy nên tẩy trắng răng ở đâu an toàn?

Thẩm mỹ mũi S line

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi và chỉnh chiếc mũi một phương pháp toàn diện từ sống mũi, đầu mũi, trụ mũi... giúp khách hàng có một dáng mũi cong mềm mại hình chữ S mà Không giúp lại sẹo và di chứng. Đây là một phức hợp tổng thể rất nhiều dịch vụ như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, làm cao sống mũi, thu nhỏ cũng như bọc đầu mũi, để mũi đẹp tự nhiên và không nguy hiểm. 



Ai có thể tạo dáng mũi S line: Đây là cách có khả năng áp dụng được cho số đông những vấn đề muốn làm cho đẹp cho dáng mũi của mình, nổi bật là các khách hàng có mũi hếch hay gặp tình trạng về đầu mũi, sống mũi.... 
nguyên liệu sử dụng: thẩm mỹ mũi S line vận dụng chủ yếu sụn tự thân để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi, được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn. 

Chi phí thực hiện: sửa mũi S line ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có mức chi phí là 25-45 triệu 

Nâng mũi bọc sụn

Thẩm mỹ mũi bọc sụn là cách nâng mũi và chỉnh chiếc mũi nhanh chóng cũng như kết quả, để chúng ta bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, thẩm mỹ mũi cao, thẳng và hài hòa cùng nét mặt. 

Ai có thể đi thẩm mỹ mũi bọc sụn: sửa mũi bọc sụn chỉ vận dụng cho những hiện tượng có phom dáng mũi, tuy nhiên muốn thay đổi về độ cao cũng như bảo vệ đầu mũi hoặc chỉnh sửa lại mũi hỏng sau khi nâng. Đối với các vấn đề như mũi bị hếch hay có khiếm khuyết về mũi thì khó tiến hành được. 


Vật liệu sử dụng: Cũng giống như tạo dáng mũi S line, tạo dáng mũi bọc sụn ứng dụng sụn tự thân kết hợp cùng với sụn sinh học định hình. sụn tự thân chỉ được áp dụng 1 phần nhỏ để bảo vệ đầu mũi còn sụn sinh học định hình được sử dụng giúp làm cao sống mũi, giúp mũi cao đẹp như ý. 

Với quy trình phẫu thuật nhanh chóng và nhẹ nhàng, bạn sẽ không phải lo ngại nâng mũi có đau không? có biến chứng không?

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget